MAI LINH BIKE CHƯA KHÁC BIỆT SO VỚI GRABBIKE, UBERMOTO

MAI LINH BIKE CHƯA KHÁC BIỆT SO VỚI GRABBIKE, UBERMOTO

MAI LINH BIKE CHƯA KHÁC BIỆT SO VỚI GRABBIKE, UBERMOTO

Mai Linh vừa nhảy vào thị trường xe ôm công nghệ tại Việt Nam, cạnh tranh với Uber và Grab.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh mới đây đã chính thức vận hành dịch vụ xe ôm công nghệ Mai Linh Bike tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sau hơn một tháng thử nghiệm.

Ứng dụng của Mai Linh Bike về cơ bản giống với GrabBike hay UberMoto. Về mức giá, cũng không có sự chênh lệch đáng kể nếu so sánh với UberMoto và GrabBike.

Về mức giá Mai Linh Bike

Cụ thể, đối với loại xe Mai Linh Bike thông thường, mức giá cước được áp dụng là 11.000 đồng/2 km đầu. Khách hàng phải trả thêm 3.800 đồng/km tiếp theo.

Trong khi đó, cước phí UberMoto là 3.700 đồng/km. Mỗi phút sử dụng dịch vụ bị tính cước 200 đồng. UberMoto. Còn áp dụng cước phí hủy chuyến 5.000 đồng và đặt ra mức cước phí tối thiểu 10.000 đồng.

Grab áp mức cước 11.000 đồng/2 km đầu tiên đối với thị trường Hà Nội, trong khi 2 km đầu tiên tại Tp.HCM phải trả 12.000 đồng.

Trong khi ứng dụng giống nhau, giá cả không quá khác biệt. Đội ngũ lái xe có thể xem là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc đua xe ôm công nghệ này. Hiện đã có khoảng 5.500 đối tác tham gia dịch vụ Mai Linh Bike.

Tóm lại về sự xuất hiện của Mai Linh Bike

Để chiêu mộ tài xế, Mai Linh hứa hẹn nhiều chính sách như tỷ lệ chia doanh thu 0% trong 2 tháng đầu và 15% cho các tháng tiếp theo hay tặng đồng phục cho lái xe…

Trước đó, dịch vụ xe ôm công nghệ Grab và Uber khi mới xuất hiện cũng từng tung nhiều chiêu để thu hút nhân lực. Như đưa ra mức chiết khấu thấp, liên tục khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.

Song hiện tại, nhiều tài xế xe ôm Grab, Uber đã bỏ cuộc khi mức chiết khấu tăng dần. Đồng thời các chương trình khuyến mại cũng ngày càng thu hẹp.

Lúc này, sự xuất hiện của Mai Linh Bike với nhiều ưu đãi, chiết khấu thấp dường như là một bến đỗ mới hấp dẫn.

Song, nói về dịch vụ mới của Mai Linh, ông Bùi Danh Liên, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội. Lại tỏ ra không ủng hộ cách gia nhập của Mai Linh vào thị trường xe ôm công nghệ.

“Nếu muốn giành thị phần, thu hút đối tác, Mai Linh phải giải quyết được vấn đề thu nhập cho người lao động, vốn là điểm yếu của Uber, Grab”. Vị này nói và đưa ra đề xuất, Mai Linh nên đầu tư theo một hướng khác biệt, như kinh doanh ôtô điện. Từ đó để tạo sự thân thiện với môi trường.

“Khác biệt mới tạo nên thành công”, ông nói.

Nếu muốn biết thêm thông tin về MAI LINH BIKE này xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH SXTM & DV Ô TÔ VIỆT

ĐỊA CHỈ: 170 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12, TP HỒ CHÍ MINH

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG XE VEAM LẮP RÁP TRONG NƯỚC VỚI THƯƠNG HIỆU LÂU NĂM TRÊN THỊ TRƯỜNG CẢ NƯỚC.

HOTLINE: 0916585007

  • HỖ TRỢ CHO VAY TRẢ GÓP ĐẾN 80% GIÁ TRỊ XE VỚI LÃI SUẤT THẤP
  • ĐƯỢC TRANG BỊ ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT LÂU NĂM
  • QUY TRÌNH BẢO HÀNH BẢO DƯỠNG ĐẠT CHUẨN NHÀ MÁY

!!!  HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN !!!

 

Share this post